HomeCông nghệTop 3 điện thoại chống nước giá rẻ đáng sử dụng nhất...

Top 3 điện thoại chống nước giá rẻ đáng sử dụng nhất hiện nay

Bên cạnh giá bán thì khả năng chống nước, chống va đập đang là một trong những tiêu chuẩn quan trọng khi người dùng quyết định chọn mua điện thoại thông minh. Và dưới đây là top 3 điện thoại chống nước giá rẻ đáng mua sắm nhất hiện nay.  Hi vọng bài viết sẽ đem đến những thông tin hữu ích nhất để bạn lựa chọn cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất.

1. Điện thoại Samsung Galaxy A8

Một trong những tính năng nổi bật của dòng điện thoại Samsung Galaxy A8 là khả năng kháng nước và bụi lên đến IP68. Nghĩa là  chiếc điện thoại chống nước giá rẻ có thể chống nước cực tốt với độ sâu 1.5m trong vòng 30 phút với điều kiện tiêu chuẩn của hãng.

Samsung Galaxy A8 sở hữu những đường nét và tính năng vốn chỉ xuất hiện ở các dòng điện thoại cao cấp. Máy có thiết kế kim loại nguyên khối bên cạnh đó hai mặt kính cường lực được bo nhẹ ở 4 góc giúp cho máy cứng cáp mà vẫn toát lên vẻ thanh thoát, sang trọng và tinh tế.

Samsung Galaxy A8 có khả năng kháng nước và bụi lên đến IP68

Chiếc điện thoại chống nước giá rẻ này được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý mới Exynos 7885 8 nhân và RAM 4GB. Con chip này gồm 2 nhân 2.2 GHz Cortex-A73 giúp máy chạy mượt mà các ứng dụng nặng và chơi game cực đã. Còn 6 nhân 1.6 GHz Cortex-A53 cho năng lực tiết kiệm pin tốt lúc sử dụng các ứng dụng thông thường.

Samsung Galaxy A8 sở hữu màn hình tràn Full HD+ với công nghệ Super Amoled cũng là một điểm nổi bật giúp cho máy hiển thị hình ảnh tốt hơn, cho góc nhìn rộng hơn so với những sản phẩm cùng phân khúc điện thoại chống nước giá rẻ.

2. Điện thoại Sony Xperia XZ

Là hãng điện thoại thông minh tiên phong trong việc đưa khả năng chống nước áp dụng vào điện thoại. Siêu phẩm Sony Xperia XZ  tất nhiên cũng được Sony hỗ trợ công nghệ tiên tiến này. Sony Xperia XZ  được đánh giá là một trong 3 chiếc điện thoại chống nước giá rẻ được khách hàng đón nhận nhất hiện nay.

Sony là thương hiệu điện thoại tiên phong trong việc sản xuất điện thoại chống nước

Tiêu chuẩn chống bụi IP65 và chống nước IP68 cao cấp giúp chúng ta thoải mái dùng điện thoại mà không phải lo lắng dế yêu của mình bị hỏng hỏng Khi đi dưới mưa hoặc lỡ rơi xuống nơi ẩm ướt. Phím chụp ảnh của máy cũng tích hợp dễ dàng để trải nghiệm chụp hình dưới nước cực chất.

3. Điện thoại iPhone 7

iPhone 7 là 1 trong những chiếc điện thoại chống nước giá rẻ có tiêu chuẩn cao nhất IP67 giúp chúng ta có thể sử dụng ngay khi trời mưa mà không phải lo lắng việc ảnh hưởng tới chất lượng của máy.

Chiếc iPhone 7 mang trong mình thiết kế kim loại nguyên khối với cạnh được bo cong mềm mại mang lại xúc cảm cầm nắm thoải mái. Máy được trang bị CPU Apple A10 Fusion 4 lõi trong đó có 2 lõi hoạt động với xung nhịp cao và 2 lõi hoạt động với xung nhịp thấp.

Nhắc đến điện thoại chống nước không thể bỏ qua Iphone 7

Bên cạnh đó viên pin đến 1960 mAh thì iPhone 7 sẽ mang lại cho người tiêu dùng  thời gian sử ấn tượng hơn đồng thời tốc độ xử lý cũng cực nhanh so với các dòng máy trước đâ của Apple. Máy cũng sở hữu 2 GB RAM kết hợp với  hệ điều hành iOS mang lại cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, ổn định và hiệu quả nhất.

Trên đây là 3 chiếc điện thoại chống nước giá rẻ được đánh giá cao nhất trên thị trường. Bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại chất lượng tốt nhất và phù hợp với bản thân mình nhé.

Kết nối
16,985FansLike
2,458FollowersFollow
61,453SubscribersSubscribe
Có thể bạn quan tâm
Bài liên quan

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here